Văn hóa & Văn hóa Doanh nghiệp

“Định nghĩa về Văn hóa Doanh nghiệp rất đa dạng. Theo Henry Ford: “Văn hóa Doanh nghiệp là tiền lương được trả đúng cho những công nhân giỏi để tạo ra một sản phẩm tốt, cuối cúng làm cho khách hang nghiện mình”. Masushita  định nghĩa : “Văn hóa Doanh nghiệp là các giá trị, quan niệm tập quán, truyền thống ăn sâu vào hoạt động của Doanh nghiệp, nó chi phối tình cảm nếp suy nghĩ, hành vi  của mọi thành viên và làm cho ông chủ đạt được mục đích “. Theo Bill Gates : “ Văn hóa Doanh nghiệp là điều khiển và dẫn dắt con người bằng lưỡi lê và tôn giáo, không sáng tạo thì Văn hóa Doanh nghiệp cũng là con số  0 tròn trĩnh “.

“Văn hóa Doanh nghiệp không đơn thuần là một Doanh nghiệp có văn hóa “. Là một CEO , một nhà quản lý, một vị lãnh đạo, Một người chủ nếu chúng ta có tư duy rằng “Một Doanh nghiệp nào thiếu đi yếu tố văn hóa, tri thức thì Doanh nghiệp đó không thể bền vững và tồn tại được”, thì quá trình nhận thức để Doanh nghiệp phát triển bền vững hơn đã chính thức bắt đầu.

Có thể nói Chương trình Đào tạo “Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp “ của ESUN với tôn chỉ nhằm tạo ra quy tắc ứng xử cho Doanh nghiệp mà không phải tạo ra tác dụng chỉ đạo. Cách làm này làm cho năng lực phát triển sản phẩm và năng lực đoàn kết hiệp đồng toàn thể của Doanh nghiệp trở nên phồn vinh, tăng thêm sự gắn bó của nhân viên với Doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn tất thành công chương trình  này, bạn có thể :

-Hiểu một cách sâu sắc về “văn hóa doanh nghiệp “, cũng như sự khác biệt giữa “văn hóa doanh nghiệp” với các loại văn hóa khác.

– Nắm vững các cách thức để có thể tự mình cùng với Ban lãnh đạo công ty xây dựng được “ một nền văn hóa mạnh và phù hợp” cho công ty của mình.

-Góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý điều hành công ty và là tiền đề cho  sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai lâu dài.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

–          Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp.

–          Các Giám đốc chức năng , Trưởng/Phó các Phòng/ Ban/ Bộ phận trong doanh nghiệp;

–          Những ai quan tâm tới văn hóa và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  1. Văn hóa doanh nghiệp là gì ?
  2. Vai trò và lợi ích của văn hóa doanh nghiệp
  3. Văn hóa Doanh nghiệp có tác động như thế nào tới hoạt động DN?
  4. Xây dựng nền VHDN
  5. Kết quả của quá trình xây dựng VHDN

BÀI GIẢNG HUẤN

Ban giảng huấn của chương trình là các chuyên gia đào tạo/ tư vấn dày dạn kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, những người có am hiểu sâu sắc nghệ thuật xây dựng bọ Gên văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng, giúp cho việc nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp rõ rang và có chiều sâu hơn.

About daotaogiamdoctaichinhesun

dao tao giam doc esun

Posted on Tháng Hai 23, 2012, in Lãnh đạo. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: