đào tạo giám đốc marketing

Khi nhắc đến câu hỏi làm sao để đưa sản phẩm dịch vụ, cũng như hình ảnh của công ty đến gần hơn với khách hàng? Người ta sẽ nghĩ ngay đến marketing.
Khi nhìn vào một công ty có chiến lược marketing tốt, thành công trong việc quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Người ta sẽ nghĩ ngay đến việc công ty đó có một giám đốc marketing tài năng. Vậy công ty bạn có những con người như thế chưa? Là mộtgiám đốc marketing bạn nghĩ mình có cần suy nghĩ và hệ thống hóa cách thức làm việc từ trước đến nay để công việc mang lại hiệu quả cao hơn? Quan điểm marketing hiện đại có gì khác? Tầm quan trọng của marketing trong thời khủng hoảng như thế nào?
Tổ chức đào tạo Esun với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo giám đốc, xin giới thiệu khóa đào tạo giám đốc marketing. Khóa đào tạo giám đốc marketing với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo giám đốc tại Việt Nam. Cùng sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng nhiều kinh nghiệm.

đào tạo giám đốc marketing

Đào tạo giám đốc marketing

MỤC TIÊU CỦA KHÓA ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC MARKETING

Với sự nỗ lực không ngừng của mình trong nghành đào tạo giám đốc suốt những năm qua, Esun luôn hy vọng mang lại cho doanh trí Việt Nam những doanh nhân thế hệ mới. Một thế hệ doanh nhân đầy bản lĩnh cũng như tầm nhìn ngang tầm thế giới.
Chương trình đào tạo giám đốc marketing của Esun được triển khai nhằm góp phần giúp các bạn có hoài vọng đạt được mục tiêu của mình là trở thành một Giám Đốc Marketing chuyên nghiệp, từ đó, góp phần phát triển một cộng đồng tiếp thị Việt Nam chuyên nghiệp hơn và hội nhập tốt trong thời đại mới. Sau khóa đào tạo giám đốc marketing Esun mong muốn đào tạo ra những giám đốc marketing thực sự giỏi và có bản lĩnh.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC MARKETING

Cấp lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, ban tổng Giám đốc, ban Giám đốc).
Cấp quản lý kinh doanh của các Doanh nghiệp thuộc các chức năng, các trưởng/phó phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp.
Các cá nhân có mong muốn trở thành Giám đốc marketing chuyên nghiệp trong tương lai.

 NỘI DUNG CỦA KHÓA ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC MARKETING

Buổi 1: Chân dung và tầm nhìn chiến lược giám đốc marketing
– Đổi mới tư duy, thay đổi phương pháp kinh doanh
– Khai thác năng lượng tiềm ẩn con người – Tâm lý chiến.
– Giới thiệu mười con đường dẫn tới thịnh vượng.
– Phương pháp truyền lửa, năng lượng từ nhà QTKD cho toàn bộ hệ thống.

Buổi 2Chiến lược Marketing
– Chiến lược xây dựng thương hiệu
– Phân tích tầm nhìn chiến lược Marketing 
– Phân tích thị trường và phân giá cả cạnh tranh
Xây dựng chiến lược marketing hiện tại và tương lai

 Buổi 3,4: Quản trị marketing thời đại mới

I. Chiến lược đại dương xanh
– Chiến lược “Đại dương xanh” .
– Lựa chọn quân bài nào? Giới thiệu những quân bài chiến lược trong tay giám đốc marketing
II. Digital Marketing
– Marketing hội nhập có gì mới ?
– Những ưu thế vượt trội của marketing kỹ thuật số.
– Xây dựng chiến lược marketing dựa vào lợi thế cạnh tranh của DN.
– Quy trình tiếp thị cho Doanh nghiệp bằng kỹ thuật số.

Buổi 5,6,7Quản trị bán hàng – Sales
–  Nghiên cứu tâm lý khách hàng .
– Vai trò của Sales trong thời đại mới.
– Chiến lược và cơ cấu tổ chức lực lượng bán hàng.
– Dự báo bán hàng và lập ngân sách bán hàng.

Buổi 8,9,10Email Marketing
– Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
– Thiết kế nội dung email. Phương pháp gửi email hiệu quả.

– Sử dụng các công cụ Internet Marketing
– Website, blog, e-store, microsite
– Search Engine Marketing (Tiếp thị tìm kiếm)
– Online Display Ads (Quảng cáo hiển thị)
– Social Media Marketing (Tiếp thị bằng truyền thông xã hội)
– Xây dựng thương hiệu trên  Internet
– Nguyên tắc – Giá trị thương hiệu số
– Phương pháp xây dựng thương hiệu trên Internet
– Hướng dẫn DN triển khai các hoạt động, chiến lược Internet Marketing

Buổi 11,12: Xây dựng thương hiệu
– Thương hiệu là gì? Khái niệm chung.
– Định vị thương hiệu. Hệ thống nhận diện thương hiệu.

Buổi 13,14:PR – Quan hệ công chúng
– Tổng quan về PR trong marketing. Phương pháp PR thương hiệu.
– Quan hệ báo chí truyền thông
– Kỹ năng tổ chức sự kiện.

Buổi 15: Ưu thế trong Quảng cáo
– Quảng cáo là gì? Ưu thế và các loại hình quảng cáo
– Mục đích, chi phí và thông điệp trong quảng cáo.
– Phương pháp chọn thời điểm và chọn phương tiện quảng cáo hiệu quả.
– Quy trình tung một sản phẩm mới từ A đến Z .

Buổi 16: Tổng kết – Tọa đàm với Chuyên gia, bế giảng

MÔI TRƯỜNG ĐÀO TẠO GIÁM  ĐỐC MARKETING

Phòng đào tạo giám đốc của Tổ chức đào tạo Esun là phòng đào tạo VIP theo chuẩn quốc tế.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC TẠI ESUN

Phương pháp đào tạo giám đốc tại Esun là phương pháp đào tạo tiên tiến nhất hiện nay. Esun áp dụng các phương pháp b theo chương trình mới nhất của thế giới. Và hiện nay đã được đánh giá rất cao mang lại những thành công lớn cho Esun.
Học viên tham gia các khóa đào tạo giám đốc của Esun đều được tham gia trò chuyện cùng các chuyên gia và diễn giả hàng đầu trong nước, quốc tế. Đến đây các học viên có thể thoái mái tham gia trao đôi kinh nghiệm và tham gia các câu lạc bộ giám đốc do Esun tổ chức.

CHỨNG CHỈ

Sau khi kết thúc khóa đào tạo học viên sẽ được cấp chứng chỉ do tổ chức đào tạo Esun cấp.

LIÊN HỆ

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến đào tạo giám đốc, xin vui lòng liên hệ:
Tổ chức Đào Tạo ESUN
Email: info@esun.com.vn | nhomdaotao@gmail.com
Website: http://nhomdaotao.com
Yahoo: nhomdaotao
ĐT: 04.3787.0485

About daotaogiamdoctaichinhesun

dao tao giam doc esun

Posted on Tháng Tám 15, 2013, in Đào tạo giám đốc. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: